Top
ไลฟ์สไตล์
ชวนสายแอคทีฟ จัดเต็มกับทุกกิจกรรมบนพื้นที่ส่วนกลางของ THE STAGE คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง
0 92

ชวนสายแอคทีฟ จัดเต็มกับทุกกิจกรรมบนพื้นที่ส่วนกลางของ THE STAGE คอนโดรัชดา คอนโด

ใช้ชีวิตแอคทีฟอย่างอิสระ ปลดปล่อยทุก Passion ได้อย่างเต็มที่ กับคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me

คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me ให้คุณออกแบบทุกพื้นที่อยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม เอาใจสายแอคทีฟ ภายใต้แนวคิด สะดวกแบบไหน จะ Style อะไร “อยู่ ที่ คุณ”
ทำงานมาทั้งสัปดาห์ สายแอคทีฟทั้งหลายคงอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ทำกิจกรรมสุดโปรดในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย เข้าครัวทำอาหารมื้อพิเศษ เดินเล่นในสวนสีเขียวกลางแจ้ง หรือทำงานอดิเรกที่ตัวเองสนใจ ปลดปล่อยทุกความเครียดด้วยกิจกรรมอันหลากหลายตลอดทั้งวัน กับโครงการคอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me พื้นที่ส่วนกลางครบครัน เอาใจสายแอคทีฟ วันหยุดไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนไกล!

การพักผ่อนที่ดีที่สุด คือการได้ใช้เวลาสุดแฮปปี้ในพื้นที่ส่วนตัว เพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำในคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง โดยจุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ คือการแบ่งพื้นที่ทำกิจกรรมไว้ตามชั้นต่างๆ ของอาคาร เพื่อกระจายการใช้งานของผู้พักอาศัย ทำให้ลูกบ้านทุกคนรู้สึกมีความเป็นส่วนตัว แม้กำลังใช้พื้นที่สาธารณะ ถูกใจสายแอคทีฟที่ชอบทำกิจกรรม มาดูกันว่า 1 วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คอนโดรัชดาแห่งนี้ คุณจะสามารถทำกิจกรรมแบบจัดเต็มได้อย่างไรบ้าง


คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me ชวนสายแอคทีฟ จัดเต็มกับทุกกิจกรรมโปรดตลอดทั้งวัน!


07.30 น. ตื่นนอนอย่างแฮปปี้ในวันหยุด
สำหรับสายแอคทีฟที่ชอบอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จะต้องถูกใจคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me เพราะที่นี่จัดเต็มพื้นที่สีเขียวกว่า 1,500 ตารางเมตร กระจายอยู่ตามชั้นพักอาศัยหลายๆ ชั้น ให้คุณสามารถหยิบกาแฟออกมาเดินเล่นในสวนหย่อมข้างห้องในเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ สูดอากาศบริสุทธิ์ต้อนรับวันใหม่ ด้วยอารมณ์แบบ Positive สุดๆ

09.00 น. ออกกำลังกายเรียกเหงื่อ
สายแอคทีฟทั้งหลายคงไม่อยากพลาดช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการออกกำลังกายอย่างตอนเช้าๆ ที่คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me มีพื้นที่ออกกำลังกายเต็มรูปแบบใน Club 31 Fitness จัดสรรอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Technogym ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเวทเทรนนิ่ง สายคาร์ดิโอ ชอบออกกำลังกายแบบเบาๆ หรือเรียกเหงื่อแบบจัดเต็ม ที่ Club 31 Fitness รองรับทุกสไตล์การออกกำลังกายของคุณ

11.30 น. ทำอาหารจานโปรด
คอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me ห้องหน้ากว้างอยู่สบาย แปลนห้องสวย แยกครัวปิดให้คุณสามารถทำอาหารได้อย่างเต็มที่ ใช้วัสดุในครัวระดับพรีเมียม ท็อปครัวหินแกรนิตดำ มีความคงทนแข็งแรง สวยงาม และทำความสะอาดง่าย คนเข้าครัวต้องถูกใจสิ่งนี้ และใครที่ชอบห้องเป็นสัดส่วนต้องไม่พลาดกับ Layout แปลนห้องที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด เปิดรับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในห้องให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคุณได้อย่างไม่จำกัด

14.00 น. ทำงานอดิเรกในบรรยากาศใหม่ๆ
สายแอคทีฟตัวจริงชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่างานอดิเรกที่เติมเต็มความสุขของคุณจะเป็นอะไร พื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me รองรับทุกกิจกรรมในวันหยุดของคุณ ไม่คุณจะชอบวาดรูปสีน้ำมัน, ฟังพอดแคสต์, เขียนนิยาย, อ่านการ์ตูน, นอนดูซีรีย์ ฯลฯ
เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ก็สามารถออกมาทำกิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่าง Creative Space, Garden Curve, Cozy Lounge, Air Space, Team Space หรือ Grass Hill เยอะจุใจกับบรรยากาศแปลกใหม่ ที่จะทำให้การทำงานอดิเรกของคุณมีสีสันทุกๆ สุดสัปดาห์

16.00 น. เล่นโยคะ ทำสมาธิ
เริ่มเข้าสู่ช่วงเย็นมาทำสมาธิเล่นโยคะ พัฒนาร่างกายไปพร้อมๆ กับสภาพจิตใจ ดูแลสุขภาพหัวใจให้แข็งแรง และยังช่วยให้คุณภาพการนอนหลับของคุณดีขึ้นอีกด้วย ที่โครงการคอนโดรัชดา THE STAGE ห้องโยคะ (Yoga Room) แยกเป็นส่วนตัวไม่รวมกับพื้นที่ส่วนอื่น ให้ความเงียบสงบ อากาศถ่ายเทสะดวก รับแสงจากธรรมชาติเต็มที่ เข้าใจสายเล่นโยคะเป็นอย่างดี

17.00 น. เพลิดเพลินกับกีฬาสุดโปรด
สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นกีฬากลางแจ้ง ที่นี่มีสนามบาสเกตบอล Half Basketball Court ในพื้นที่ Hideaway Ground ติดกับมุมพักผ่อน สวนหย่อมขนาดใหญ่ สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ พร้อมจัดอุปกรณ์เครื่องเล่นกลางแจ้ง และลานหินนวดเท้า พื้นที่กลางแจ้งที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

18.00 น. ชมพระอาทิตย์ตกบน Sky Balcony
พลาดไม่ได้กับพื้นที่ไฮไลท์ในโครงการคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 500 ตารางเมตร พาคุณขึ้นไปชมวิวเมืองแบบพาโนรามา พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ให้คุณนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกใน Golden Hour ได้อย่างเต็มตาบน Sky Balcony

โอกาสมีคอนโดติดรถไฟฟ้า บนทำเลศักยภาพที่ไม่เคยหลับใหลแม้ยามค่ำคืนอย่างรัชดา-ห้วยขวาง พบกับคอนโดรัชดา THE STAGE Made By Me คอนโดห้วยขวาง ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 300 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง กับคอนเซ็ปต์การออกแบบพื้นที่ ที่ให้คุณได้เป็นตัวของตัวเอง ในทุกอณูของการอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะกับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ท่ามกลางความสะดวกสบาย แหล่งรวมสีสันและความบันเทิงตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ให้สายแอคทีฟใช้ชีวิตอิสระได้อย่างถึงใจ

ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์การใช้ชีวิตเป็นอย่างไร คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me จะพาคุณไปออกแบบทุกจังหวะชีวิตของตัวเอง ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วย Passion ในแบบฉบับของคุณเอง สุดเซอร์ไพรส์กับข้อเสนอใหม่จาก REAL ASSET โทร. 1232 เพื่อให้คุณไม่พลาดกับโอกาสสำคัญ และโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษ คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Made By Me และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: